Giỏ hàng

Đồ decor nhà cửa từ tre mây

Trang trí bằng tre mây mang lại vẻ tự nhiên hoàn toàn cho ngôi nhà của bạn. Và nếu bạn muốn đạt được cảm giác tương tự mà không cần sử dụng tre, thì chúng tôi có một danh sách khác về các ý tưởng trang trí nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiê

Khi bạn thích những ý tưởng trang trí tối giản cho trang trí nhà và muốn thêm một chút phá cách trong nội thất hiện đại, tốt nhất bạn nên chọn tre/ mây để trang trí. Những cây tre trong ý tưởng trang trí nội thất hiện đại thêm một nét đặc biệt của cảm quan thiết kế mang lại vẻ ngoài hoàng gia. Có rất nhiều cách sử dụng tre để tạo kiểu dáng cho ngôi nhà của bạn có thể mang đến cho bạn nội thất hấp dẫn. Để làm cho nhiệm vụ của bạn trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi đã thu thập những ý tưởng trang trí tốt nhất cho phong cách ngôi nhà của bạn bằng cách sử dụng tre mây. Tìm ra phong cách trang trí tạo kiểu tốt nhất mà bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình.

Ghế tựa

Thiết kế của loại ghế này phù hợp nhất khi không gian của bạn sắp hết diện tích và cần những món đồ nội thất nhỏ gọn. chiếm rất ít không gian của bạn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và phong cách mà nó có thể cung cấp.

Bàn uống trà 

Bạn có thể đặt bàn này ngoài ban công hoặc ngoài vườn để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bàn tre này làm đồ decor trong không gian nhà bạn, vừa độc đáo vừa tinh tế.

Bộ bàn ghế sofa

Đây cũng là 1 gợi ý trong việc trang trí cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, bộ bàn ghế sofa bằng tre thủ công này là đồ decor bạn nên có trong ngôi nhà nếu bạn là người yêu sự mới lạ.

Bạn có thể sử dụng những bộ sofa tre này trong phòng khách hoặc ngoài hiên nhà để thêm yếu tố tự nhiên trong trang trí. Có không gian thư giãn bằng tre như vậy để thể hiện nét nghệ thuật và sáng tạo.

Khay đựng, Bình

Một trong đồ decor bằng tre bạn không thể thiếu trong nhà đó chính là những khay đựng nhiều màu sắc với nhiều hình dáng độc đáo. Bạn có thể đặt ở phòng khách vừa để đựng hoa quả, hoặc bộ ấm chén, vừa có thể làm đồ decor nhà cửa

Gương

Gương làm từ tre với những thiết kế hoa văn đẹp mắt, tô điểm cho mọi không gian trong nhà của bạn: từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,... Nhìn qua, nhiều người sẽ nhầm tưởng đấy là đồ decor tinh xảo chứ không nghĩ đấy là gương làm từ tre.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ ý tưởng nào được liệt kê ở trên để tạo kiểu dáng cho ngôi nhà của mình. Vật liệu tre thân thiện với môi trường có giá cả phải chăng và cho nhiều ý tưởng decor. Bạn còn chờ gì nữa? Đến ngay với KCF Bambo để bắt đầu trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa