Giỏ hàng

Ý tưởng nội thất độc đáo bằng tre, mây

Nội thất tre mây không còn là vật liệu ngoài trời nữa, bạn có thể dễ dàng liên tưởng tới vật liệu này khi muốn sắm đồ nội thất cho không gian của bạn. Hiện nay, đồ nội thất tre mây đang là xu hướng, là một sự lựa chọn hàng đầu với những người yêu cái đẹp độc đáo, sáng tạo. Nó thực sự linh hoạt, bền bỉ và có thể mang lại vẻ đẹp tinh tế nhất định cho bất kỳ căn phòng nào.

Nội thất tre mây là gì?

Nội thất tre mây không giống như đan lát. Đây là một kỹ thuật để tạo ra các sản phẩm được dệt từ bất kỳ loại vật liệu thực vật dễ uốn nào, ở đây là tre hoặc mây. Từ lâu, nhiều nghệ nhân đã sử dụng thân cây dẻo của tre, mây để làm đồ nội thất vì nó vừa nhẹ vừa bền, có thể linh hoạt chế tác thành nhiều vật dụng nội thất khác nhau.

Ngày nay, đồ nội thất mây tre đều được sử dụng khá phổ biến không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, bởi vì sự thân thiện với môi trường tự nhiên của nó. 

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất có tính thẩm mỹ nhưng không làm tăng thêm kết cấu cho không gian. Đồ nội thất mây tre là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Những ý tưởng nội thất độc đáo bằng tre, mây

Nội thất mây tre trong trang trí phòng khách

 

 

Nếu bạn là người có phong cách trang trí kết hợp từ nhiều phong cách khác nhau: giữa truyền thống và hiện đại. Thì nội thất mây tre chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bởi vì đồ nội thất bằng mây tre vừa mang vẻ đẹp cổ điển và vừa tạo cho không gian phòng khách của bạn có cảm giác tự nhiên. Một số đồ nội thất mây tre trang trí phòng khách như: bàn uống nước, bộ bàn ghế sofa, ghế tựa tre,...

Nội thất mây tre trong trang trí phòng ngủ

 

 

Giống như chúng ta đã nói, nội thất bằng tre và mây rất đa năng. Đó là lý do tại sao bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu trong phòng ngủ: từ đầu giường đến bàn ghế. Bạn có thể kết hợp vật liệu này trong phòng ngủ trong nhà của bạn, với nhiều mẫu nội thất bằng tre mây khác nhau như: bàn ghế sofa, ghế tựa, kệ, gương,....

Với vật liệu mây tre tự nhiên, các đồ nội thất bằng tre mây sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và thư thái nhất trong phòng ngủ. 

Nội thất mây tre trong trang trí phòng ăn

 

 

Phòng ăn là một không gian thú vị để thiết kế. Bạn muốn nó tạo cảm giác vừa trang trọng vừa thoải mái. Đó là một nơi mà bạn có thể phục vụ nhiều món ăn để thưởng thức một bữa ăn ấm cúng. Mây tre đều có thể đáp ứng trong mọi hoàn cảnh.

Khi bạn muốn phòng ăn toát lên sự nổi bật mà không cảm thấy quá lố, thì nội thất tre mây có thể đáp ứng được điều đó. Dưới đây là một vài ví dụ về nội thất mây tre có thể trang trí phòng ăn:

Danh mục tin tức

Từ khóa