Giỏ hàng

Tại sao nên dùng đồ gia dụng làm từ tre?

Đồ gia dụng bằng tre, đang góp một phần nhỏ trong xu hướng sống xanh, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Cây tre tưởng chừng đã không còn giá trị trong cuộc sống hiện đại. Nhưng qua bàn tay người thợ, đã trở thành những đồ gia dụng thiết yếu trong gia đình.

Với khát vọng chung tay xây dựng nếp sống xanh cho cuộc sống xanh, KCF Bamboo đã xây dựng hệ sinh thái sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, nói không với ô nhiễm và hóa chất. Vùng nguyên liệu và dược liệu được chúng tôi kết hợp với người nông dân trồng bền vững. Những cây tre xanh, tưởng chừng vô giá trị trong cuộc sống hiện đại, đã được chế tác thành những vật dụng gia đình dễ thương và gần gũi: đĩa tre, thìa tre, cốc tre, bát tre, ống hút tre… Những sản phẩm mộc mạc rất đời thường nhưng gợi nhớ hình ảnh bình yên của quê hương trong tâm khảm mỗi người.

 

 

Đồ gia dụng làm bằng tre đã hiện diện nhiều hơn trong mỗi gia đình. Nơi góc bếp có thớt Tre, thìa chiên rán bằng tre. Nơi bàn ăn có thìa tre, nĩa tre và khay đĩa bằng tre. 

Nơi phòng khách có bộ ấm chén bằng tre, hộp đựng trà bằng tre, miếng lót tre. Thậm chí ra đường, tre vẫn hiện diện nổi bật hơn với chiếc túi xách bằng tre độc đáo.

 

 

Hãy thay đổi mình và môi trường sống xung quanh, bắt đầu từ chiếc ống hút tre bé nhỏ. Mỗi ngày bạn dùng cho em bé uống sữa, môi trường sẽ giảm đi được 3 -5 chiếc ống hút nhựa độc hại. Sử dụng được nhiều lần, bảo quản dễ dàng, lại gieo được cho con ý thức sống xanh từ bé.

 

 

Bạn đã quá ngột ngạt với cuộc sống hiện đại. Quá ngột ngạt với bê tông cốt thép, với đồ nhựa và sắt thép vô tri…Hãy để luồng gió thôn quê làm dịu lại cuộc sống của mình. Bằng chiếc cốc tre uống nước. Bằng chiếc dao tre cắt bánh mì và bằng đĩa tre đựng thức ăn… Bữa cơm gia đình sẽ đầm ấm và bình an hơn rất nhiều đấy.

 

 

Hộp đựng trà bằng tre, giữ hương vị của Trà rất tốt. Có gì đó rất nhẹ nhàng trên bàn trà tiếp khách. Khi bạn dùng chiếc nĩa tre xinh xinh ăn hoa quả. Chiếc thìa tre be bé pha cà phê. ..Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho ta sự bình an rất lạ.

 

 

Túi xách tre, được sản xuất thủ công hoàn toàn. Chiếc túi đáng yêu và mộc mạc này, sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bất kỳ điều gì khác. Quai xách được làm bằng gỗ hương, thơm nhè nhẹ…Một trong những sản phẩm được khách hàng nước ngoài ưa chuộng.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa